ประวัติ บริษัท เคทีเอสซี จำกัด
บริษัท เคทีเอสซี จำกัด เริ่มก่อตั้งวันที่ 30 กันยายน 2537 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ ตรวจเช็ค ซ่อมบำรุงรักษารอกและเครน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ “KITO” บริษัทได้รับความไว้วางใจเป็นที่เชื่อถือในการบริการตรวจเช็คซ่อมบำรุงรอกและเครนรวมทั้งให้คปรึกษา และเซ็นต์รับรองความปลอดภัยการใช้งานรอกและเครนรวมทั้งจัดจำหน่ายอะไหล่รอกและเครน รวมทั้งอุปกรณ์ช่วยยกและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ
ในช่วงปลายปี 2542 บริษัทฯ ได้มีการประชุมวางแนวทางการพัฒนาระบบงานบริการเพื่อให้คุณภาพของงานบริการดีมากยิ่งขึ้นโดยเลือกระบบบริหารงานคุณภาพ ISO9002:1994 และเริ่มต้นใช้ตั้งแต่ต้นปี2543 จากการเข้าร่วมในโครงการของสมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรมจนได้รับใบรับรองระบบบริหารคุณภาพ ออกโดยบริษัท มูดี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2544 ใช้เวลาในการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ 1 ปี และเป็นผู้ที่รับรองรายแรกในส่วนของงานบริการตรวจเช็คซ่อมบำรุงดูแลรักษารอกและเครน หลังจากนั้น บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ต่อจาก ISO 9002 : 1994 เพื่อให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับงานบริการของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด และได้รับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ในเดือน มีนาคม ปี 2545 และพัฒนาระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ในปัจจุบัน ออกโดย บริษัท อินเตอร์เทค เทสติ้ง เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด